Sunday 9 October 2011

To, Hetal Mahendrakumar Sangani: तेरा साथै हैं तो, मुझे क्या कमी हैं! अंधेरो से भी मिल रही रोशनी हैं!!

હેય my georgeous darling હેતુ, કેમ છે? અરે બાપરે શું વાત છે, આજે તારું આ વડા જેવું નાક ગુસ્સા માં ફૂલેલું છે, અને આ ગોળ-માંતોલ ચહેરો પણ ગુસ્સા થી લાલ છે!!!??. OK, તો તને એમ જ છે ને કે હું તને હવે પહેલા જેટલો પ્રેમ નથી કરતો, તને પહેલા જેટલું miss નથી કરતો? હેય sweetu યાર હું આટલું બધું દોડું છું તો શેના માટે આપના માટે જ ને. યાર અત્યારે ફ્લેટ ના લોન ની દોડ-ધામ માં લાગેલો છું. પણ એક વાત કહું આટલો busy છું, આટ-આટલી દોડધામ છે, પણ તું એક second માટે પણ મારા થી દુર નથી. મને જયારે તારી યાદ આવે કે પછી મન ઉદાસ હોય ત્યારે હું મારા મન ને એવું કહી ને સમજાવું છું કે તું ક્યાં દુર છે, મારા દિલ માં તો છે. હરેક પલ તું મારી સાથે ને સાથે જ છે. મારો પડછાયો બની ને દરેક સમયે મારી સાથે જ છે. ગમે તેવો સમય હોય સારો કે ખરાબ તું હંમેશા મારો હાથ તારા હાથ માં લઇ ને કહેતી હોય છે કે હું છું ને સાથે ગભરાઓ છો શું કામ, આપને બંને મળી ને જીવન ના દરેક મુશ્કિલ નો સામનો કરીશું. હેતલ, હું બહુ lucky છું કે જીવન માં મને તારા જેવી જીવન સંગીની મળી, n i thankful to god for that forever.......

No comments:

Post a Comment