Sunday 27 November 2011

mailto: Hetal Mahendrakumar Sangani

હાય ચકુ, કેમ છે? યાર, કેટલા સમય પછી તારો મેસેજ આવ્યો. હું જાણું છું તે મારી સાથે તારા બધા સંબંધ તોડી નાખ્યા છે. પરંતુ એ તે તોડ્યા છે, મેં નહિ. હું તો આજે પણ તારી સાથે વાતો કરવા માંગું છું. અરે, હું તો તને ઈ-મેલ કરવાનું વિચારતો હતો પણ પછી લાગ્યું કે તને નહિ ગમે. ચકુ મારે તને કોઈ ફરિયાદ નથી કરવી...પણ તારી સાથે વાત તો કરવી જ છે. તું વિચારતી હશે કે કેવો માણસ છે, આટલું બધું થઇ ગયું તો પણ નથી સમજતો, પણ હું શું સમજુ? તને ખબર છે પહેલા હું હંમેશા એક ડર માં જીવતો હતો કે તારા ગયા પછી શું? પણ તું ગઈ ત્યાર પછી મને સમજાયું કે તું તો શું આ દુનાયો ની કોઈ તાકાત મારી હેતુ ને મારા થી દુર ના કરી શકે. તું મારાથી ગમે તેટલી દુર હોય પણ હંમેશા મારી સાથે જ છો. મારી અંગ-સંગ છો. હું જયારે પણ થાક્યો છું, મારી હિંમત બનીને મારી સાથે દરેક મુસીબતો નો સામનો કર્યો છે. ચકુ મારે તને ચાહવાની જરૂર જ નથી પડતી કેમ કે જેવી રીતે હું લાઈફ ના બીજા કામ જેવા કે, હસવું, ખાવું પીવું બધું સહજતા થી કરું છું,એટલી જ સહજતા થી તને પ્રેમ પણ કરું છું.યાર તું મારા જીવન નો એક હિસ્સો બની ગઈ છો. હું જ્યાં પણ રહું તું હંમેશા મારી સાથે જ છો. એટલે જયારે પણ તું યાદ આવે હું એક મેસેજ લખી દઉં છું. કઈ જ ના હોઈ તો ખાલી મેસેજ પણ કરી દઉં છું. ખાલી તને એટલું જણાવવા તને એટલો એહસાસ કરાવવા કે હું આજે પણ તને ચાહું છું અને જીવનના દરેક મોડ પર તારી સાથે જ છું. હા, ખબર છે હમણાં તારી આજુ-બાજુ તારા માં-બાપ, ભાઈ-ભાભી અને પેલો ધવલ જેવા દોસ્તો ભરેલા છે એટલે તને મારી જરૂર નથી. પણ આ બધા આખી જીંદગી તને નથી પહોચવાના એટલે જ્યારેજીવન માં એવો કોઈ મોડ આવશે કે જયારે તારી સાથે આમાં થી કોઈ ના હોય અને તું તારી જાત ને એકલી સમજશે ત્યારે તને એહસાસ થશે કે તું ચાહે કે ના ચાહે પણ હું હંમેશા તારી સાથે જ હતો અને ત્યારે પણ હોઈશ. બસ અત્યાર પુરતું આટલું કાફી છે, બીજું બધું ફરી ક્યારેક......................

No comments:

Post a Comment