Wednesday 30 November 2011

sms to : Hetal Mahendrakumar Sangani

હાય હેતુ, અભિનંદન સમાચાર મળ્યા તારું ગોઠવાયું એના. ચાલો જીવન નો આ અધ્યાય સમાપ્ત થયો. મને ખુશી છે કે આ અધ્યાય માં મારી જે પણ ભૂમિકા હતી તે મેં પૂરી ઈમાનદારી થી નિભાવી છે. એક પ્રેમી તરીકે મેં હંમેશા તને ચાહી છે. કોઈ ના ચાહી શકે એ હદે તને ચાહી છે અને આજે પણ તને જ ચાહું છું, આગળ પણ ચાહતો રહીશ. હેતુ તું મારા દિલ માં જ નહિ પણ મારી શ્વાસો માં વસેલી છો. હું ગમે ત્યાં ચાલ્યો જાઉં, દુનિયા ના કોઈ પણ ખૂણા માં રહું, તારા વગર નથી રહી શકતો. બસ એટલે જ હું મારી આખી જીંદગી તારી સાથે વિતાવવા માંગતો હતો અને તેના માટે પ્રયત્નશીલ હતો. એમાં જાણતા-અજાણતા હુ તારી સાથે અગર કોઈ અન્યાય કરી બેઠો હોઉં તો મહેરબાની કરીને મને માફ કરજે. હેતુ તારી જેમ બીજા બધા મને સલાહ આપે છે કે હું તને ભૂલી જાઉં. પણ યાર હું એમને નથી સમજાવી શકતો કે આપને ભૂલી એને શકીએ જેને યાદ કરવાની જરૂર પડતી હોય, પરંતુ જે ૨૪ કલાક તમારી સાથે હોય, તમારી અંગ-સંગ હોય એને કઈ રીતે ભૂલી શકાય? હેતુ મેં મારા જીવન ની દરેક નાની-મોટી ખુશી તારી સાથે વહેચી છે. તારી સાથે વિતાવેલા ૮ મહિના ની દરેક ક્ષણો મારા માટે યાદગાર અને અમૂલ્ય ક્ષણો છે. તને નહિ ખબર હોય હું આજે પણ એ ક્ષણો ને યાદ કરીને ક્યારેક હસું છું તો ક્યારેક આંખો ની કિનારી ભીની થઇ જાય છે. તારો ગુસ્સો, ભરાવદાર ચહેરો, પેલું અણગમો પ્રગટ કરવા માટે વાંકું થતું મોઢું, તારું બિન્ધાસ્તપણું, ક્યારે મૂડ માં હોય તો પંજાબી માં તું જે "આઈવે" બોલતી હતી તે, ધવલ સાથે વાત કરતી વખતે તારા ચહેરા ની ચમક, તારી આંખો ની ગહેરાઈ, તારી ખુશ્બુ અને તારો સ્પર્શ આ બધું કઈ રીતે ભૂલું? કાલે કદાચ જીવન માં હું દરેક વસ્તુ હાંસિલ કરી શકીશ, પણ એ કઈ રીતે ભૂલીશ કે મારી જીવન ની સૌથી અમૂલ્ય વ્યક્તિ ને હું ખોઈ ચુક્યો છું? હેતુ હું મારી હેતુ ને હંમેશા મારી પાસે ઈચ્છતો હતો, એને મારાથી દુર જતી કઈ રીતે સહી શકીશ? ચકુ, મારું દિલ તને હંમેશા એક જ વસ્તુ કહેછે પ્લીઝ નઈ જા ને, કાશ હું તને રોકી શકતે......... :'(

No comments:

Post a Comment