Thursday 8 September 2011

To, Hetal Mahendrakumar Sangani: दिल से रे............

હેય, આજે મસ્ત મજા આવી, આજે તરુણ નાં ઘરે તેની વાઈફ નું શ્રીમંત હતું, તો અમે બધા સવાર ના ત્યાં જ હતા. અને પછી બધા મુવી જોવા ગયા. આજે કશું કામ જ નથી કર્યું. તને ખબર છે મને માસી કહે છે કે તને ભૂલી જાઉં. એ એમ કહે છે કે એમાં શું એક છોકરી જ હતી ને બીજી આવશે, પણ ચકુ એમને શું ખબર તું મારા માટે ફક્ત એક છોકરી જ નથી. જો એવું હોત તો મારી પાસે તારો વિકલ્પ હોત. પણ દિયર તું મારા માટે ફક્ત હેતલ છે આ ફક્ત એક નામ નથી પણ એ શબ્દ જે આજે પણ મારા દિલ ને ધડકતું રાખે છે. યાર મારું દિલ મને હમેશા પૂછે કે હવે શું? તો ખબર છે હું એને એક જ વાત કહું છું કે શું તું હેતલ ને સાચા દિલ થી ચાહે છે? જો હા તો વિશ્વાસ રાખ એ તારી પાસે આવશે જ ક્યારે એ ખબર નહિ પણ આવશે એ નક્કી. એટલે જો તું એને ચાહતો હોય તો એની રાહ જો નહિ તો એને ભૂલી ને આગળ નીકળી જા choice is yours. તો એ સાલો પણ બદમાશ છે મને કહે છે હિમાંશુ હેતલ માટે આ જન્મ તો શું અગર ભગવાન એમ કહે ને કે સાત જન્મ રાહ જોવી પડશે તો પણ ફિકર નોટ. છે ને એ પણ સાલું ફિલ્મી :) ચાલ હવે તું કઈ બોલ, ક્યારનો હું જ લવારા હાક્યે રાખું છું, શું ચાલે ઘર માં? ભાઈ, પપ્પા, ભાભી, મમ્મી, અને હા પેલી નાની તોફાની શ્વેની શું કરે છે? ને આ બધા ની ઉપર એ તોફાની શ્વેની ની એના જેવી જ તોફાની ને બદમાશ ફોઈ જે મને હમેશા હેરાન કરતી હોય છે સતાવતી હોય છે એ મારી હેતુ, કેવી છે?  મજા માં તો છે ને એ? બધા ને મારી યાદ આપજે. નસીબ હશે તો તને................ 

No comments:

Post a Comment