Wednesday 14 September 2011

To, Hetal Mahendrakumar Sangani: "તારી મરજી"....

હેય, શું કરે છે? ઓનલાઈન થાય છે, કે બધું બંધ કરી દીધું. ડોટ-નેટ ની તૈયારી કરે છે? ના હે ને? ઈન્ટરવ્યું માટે રીસ્યુંમે મેઈલ કર્યું, ના હે ને? યાર શું છે, આ બધું? મને ખબર છે તારા ડાઈલોગ, તમે મારી ફિકર નહિ કરો, હું બધું મેનેજ કરી શકું છું એન ઓલ ધેટ. એક વાત કહું, તું માને કે નહિ માને પણ હું આજે પણ તારી સાથે રહેવા માંગુ છું, તારા દર-એક સંઘર્ષ માં. હું આજે પણ તને બને એટલી મદદ કરવા માંગું છું, એટલા માટે નહિ કે મને તારી કાબેલિયત પર કોઈ શંકા છે અથવા હું તારી પર કોઈ અહેસાન કરવા માંગું છું. તું જાણે છે કે મારો આવો કોઈ ઇન્તેન્સન નહિ હોય. હું તો બસ મારી તસલ્લી ખાતર મારી ખુશી ખાતર અને તારી નજીક રહેવા માટે આ બધું કરું છું. હવે તને આ પસંદ ના હોય તો.......તું જાણે. છેલ્લે એક જ વસ્તુ હું તને કહીશ જે હંમેશા કહેતો આવ્યો છું "તારી મરજી"....

No comments:

Post a Comment