Sunday 11 September 2011

To, Hetal Mahendrakumar Sangani: "होठो से छूलो तुम मेरा गीत अमर कर दो, बन जाओ मीत मेरे मेरी प्रीत अमर कर दो"

હાય કેમ છે દોસ્ત, તું વિચારતી હશે ને કે આ ગાંડા ને આજે શું થયું? જે રોજ તને કોઈ નવા નામ થી બોલાવતો હતો તે આજે તને દોસ્ત કેમ બોલે છે, હે ને? એક સાચી વાત કહું, ખબર નહિ કેમ, હું આજ સુધી તારી સામે ખુલ્લા મન થી વાત જ નથી કરી શકયો. હું તને આજ સુધી નથી કહી શક્યો કે તું જસ્ટ મારો પ્રેમ જ નહિ, પણ મારી શક્તિ છે, તું જ મારી સહુ થી સારી દોસ્ત છે હું તારી સામે મારું દિલ ખોલી ને વાત કરવા માંગું છું તને મારી મન ni બધી કહી-અનકહી વાતો માં સામેલ કરવા માંગું છું તને ખબર હું તને ગણી વાર "Sangi"  કહું છું જેનો મતલબ મેં તને "Princess Of Sanganis" એવો કીધો છે. ઇન્ફેક્ત હું તને "Sangini" જેનો મતલબ તને ખબર છે કહેવા માંગતો હતો પણ મને ખબર છે તને આ બધું પસંદ નથી પણ એક વાત હું તને કહેવા માંગું છું ને એવું નહિ કે આજે જ પણ લાઈફ માં ગમે ત્યારે જયારે મોકો મળે ત્યારે એક વાત તને કહેવી છે કે "હેય ગોલુ-મોલું, પ્લીઝ મારા જીવન માં આવી ને મારા જીવન ને તારા પ્રેમ ના પ્રકાશ થી જલ્હાલતું બનાવી દે, મારી જીવન સંગીની બની ને મારા અધૂરા જીવન ને તારા પ્રેમ થી પૂર્ણ બનાવી દે"

No comments:

Post a Comment