Monday 26 September 2011

To, Hetal Mahendrakumar Sangani: I miss you and I need you dear.....

હેય ચકુ, ખબર છે મેં તને કીધેલું કે મારી હાલત એવા માણસ જેવી છે જેની આસ-પાસ ખારા પાણી નો દરિયો ભરેલો છે પણ એની તરસ તો એક ગ્લાસ મીઠું પાણી છે. તને ખબર છે જે ફ્લેટ લેવા માટે હું એકદમ ઉત્સાહિત હતો ને જેની તું પાર્ટી માંગતી હતી તે સોદો હું કાલે Cancel કરી નાખવાનો છું. ચકુ, યાર મને નથી ખબર તકદીર કેવો મજાક કરે છે મારી સાથે. You know મને તો એવું લાગવા માંડ્યું છે કે success મારા થી દૂર ભાગે છે. હું જે કરવા જાઉં છું મારી બધી મહેનત પાણી માં જતી દેખાય છે. જેમ-તેમ કરી ને એક રસ્તો દેખાતો હતો એ પણ બંધ કરી દીધો. You know મને એમ હતું કે મારા માં-બાપ મને સમજે છે, એમને મારા સપના ઓ ની સમજ છે, પણ નહિ યાર, એ લોકો પણ મને નથી સમજતા. ખરેખર આજે એક્દુમ એકલો મેહસૂસ કરું છું. કાશ, તું મારી સાથે હતે. I miss you and I need you dear.....

No comments:

Post a Comment